Nguyên tắc lựa chọn thảm trải sàn văn phòng

Thảm trải sàn được sử dụng vô cùng rộng rãi ở rất nhiều địa điểm khác nhau và ngày nay chúng được sử dụng rất phổ biến trong các văn phòng làm việc. Vậy có những nguyên tắc lựa chọn thảm trải sàn văn phòng nào mà chúng ta cần lưu ý?



Lựa chọn thảm trải sàn cho từng không gian văn phòng

Tại nơi làm việc có rất nhiều phòng ban khác nhau, ví dụ như phòng giám đốc, phòng làm việc của nhân viên, phòng chờ, … và đối với mỗi không gian văn phòng khác nhau chúng ta nên lựa chọn những loại thảm khác nhau sao cho phù hợp với từng đặc điểm và chức năng của từng phòng. Những yếu tố bạn cần quan tâm đó chính là chất liệu, kích thước, màu sắc, họa tiết trang trí của sản phẩm.

Ví dụ như khi lựa chọn thảm trai sàn cho phòng giám đốc thì bạn nên lựa chọn dựa trên sở thích của vị giám đốc đó, đó còn phải là một tấm thảm toát lên được vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm bởi đó là không gian quan trọng, nơi tiếp đón những vị khách quan trọng của công ty.

Lựa chọn thảm trải sàn theo diện tích

Bạn cần nắm rõ diện tích của căn phong đó là bao nhiêu để lựa chọn loại thảm có kích thước tương thích. Hơn thế nữa nếu đó là một không gian chật hẹp, bạn nên chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng và thiết kế tối giản, ít họa tiết hoa văn để không gian trở nên khoáng đãng, rộng rãi hơn, tuy nhiên nếu căn phòng đó rất rộng rãi thì bạn có thể lựa chọn gam màu tùy ý.

Lựa chọn theo giá cả sản phẩm

Khi chọn mua thảm cho văn phòng làm việc bạn cũng cần căn cứ vào ngân sách mà công ty cho phép để biết được nên lựa chọn sản phẩm có giá khoảng bao nhiêu. Bên cạnh đó giá cả của thảm cũng nên tương xứng với độ “xịn” của các món nội thất khác trong văn phòng.

Lựa chọn địa chỉ mua thảm uy tín

Vì bạn mua thảm cho văn phòng nên số lượng thảm cần mua khá lớn, do đó bạn cần lựa chọn cẩn thận xem mua hàng ở đâu cho uy tín. Đó phải là một nơi bán hàng chất lượng đảm bảo với giá thành phải chăng.

Như vậy bạn sẽ vừa mua được hàng đẹp lại vừa tiết kiệm được rất nhiều ngân sách cho công ty mình. Hơn nữa một địa chỉ mua hàng uy tín sẽ là nơi cho bạn những lời tư vấn bổ ích giúp cho bạn lựa chọn được loại thảm phù hợp nhất.

Trên đây là một số những nguyên tắc mà bận cần ghi nhớ khi lựa chọn thảm trải sàn cho văn phòng làm việc của mình. Hy vọng với những nguyên tắc trên đây bạn có thể mua được sản phẩm ưng ý nhất!