Nên dùng thảm trải sàn dạng cuộn hay tấm ghép mỏng?

Hiện nay trên thị trường đang có hai loại thảm rất được nhiều người ưa chuộng bởi vì lợi ích nó mang lại đó là thảm trải sàn dạng cuộn và thảm trải sàn ghép miếng
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về hai loại thảm này để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.



Tấm trải sàn dạng cuộn

Tấm trải sàn dạng cuộn là tấm trải sàn được thiết kế theo mảng chỉ cần trải một lần là có thể trải hết cả căn phòng của bạn, tấm thảm này được thiết kế với rất nhiều loại mẫu mã và màu sắc có thể phù hợp với rất nhiều với căn phòng.

Tấm trải sàn tấm ghép mỏng

Là những tấm trải sàn nhỏ ghép nhỏ ghép lại và trải trên sàn nhà của bạn, tấm trải sàn tấm ghép mỏng rất phù hợp với những căn nhà nhỏ và nhiều đồ đạc, với nhiều loại mẫu mã khác nhau giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Mỗi không gian thì sẽ có một loại thảm khác nhau phù hợp. Cho nên việc lựa chọn tấm thảm trải sàn như thiê nào còn lưu ý đến không gian để bạn có thể lựa chọn tấm trải sàn.

Nên chọn tấm trải sàn loại nào?

Thông thường đối với loại tấm thảm trải sàn ghép mỏng sẽ phù hợp với căn phòng vừa và nhỏ, bạn hoàn toàn có thể đặt miếng thảm này dưới chân bàn tiếp khách hay phần ở phía trước của chỗ ngồi tiếp khách, thảm trải sàn miếng sẽ giúp bạn định vị khu vực tiếp khách một cách hiệu quả và đặc biệt là đối với những phòng thông với phòng ăn hay phòng bếp.

Việc sử dụng những tấm thảm ghép mỏng sẽ giúp cho không gian căn phòng nhỏ của bạn trở nên rộng rãi và thoáng hơn.

Còn ngược lại nếu như căn phòng của bạn là căn phòng rộng và ít đồ đạc thì bạn nên chọn tấm thảm trải sàn dạng cuộng bởi vì như vậy sẽ khiến cho căn phòng của bạn ấm cúng hơn và ít có cảm giác trống vắng khi có ít đồ đạc trong nhà.
Việc lựa chọn những tấm trải sàn dạng cuộn sẽ khiến cho bạn dễ dàng trải và cuộn hơn khi có việc.

Một số chú ý khi lựa chọn tấm trải sàn

Có phù hợp với ngôi nhà của bạn hay không, quan tâm đến giá trái sàn có đảm bảo chất lượng, quan tâm đến hình dáng của tấm trải sàn, chú ý đến màu sắc của tấm trải sàn, kích thước của căn phòng mà bạn chọn tấm trải sàn,....
Đây là những yếu tố mà bạn chú ý để lựa chọn cho mình được một tấm trải sản chất lượng và phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Mỗi tấm trải sàn đều có những phù hợp riêng với từng căn phòng khác nhau, không có tấm thảm loại nào là nhất cả mà bạn cần phải có sự lựa chọn cho phù hợp. Chúc các bạn có một lựa chọn tốt nhất nhé