Mua ngay cho gia đình và người thân tấm thảm lông trải sàn êm chân giá rẻ

Khi những cơn gió đông vừa sang là lúc ngôi nhà của bạn cần trang bị thêm một lớp áo mới sẵn sàng cho một mùa lạnh giá kéo đến, một trong những công cụ hữu ích đó chính là thảm lông trải sàn, bên cạnh tác dụng trang trí ấn tượng và đẹp mắt thì những tấm thảm lông trải sàn còn mang lại cho mọi không gian gia đình trở nên thật ấm cúng và mát xa chân êm ái khi dẫm lên. Chính vì vậy mà ngày nay nhu cầu mua và sử dụng thảm lông trải sàn ngày càng phổ biến hơn, nhất là thị trường phân phối càng phong phú hơn gấp 3 đến 4 lần so với trước đây.


Như chúng ta đã biết tỷ lệ những người sống tại các căn hộ, chung cư hay nhà cấp bốn là khá nhiều do vậy mà khi để đôi chân của bản trải dài trên sàn nhà lạnh băng sẽ làm cho chúng ta có đôi chút cảm giác e ngại tuy nhiên khi có thảm lông trải sàn mọi suy nghĩ sẽ thay đổi hoàn toàn. Với màu sắc hài hòa với đầy đủ gam màu thú vị từ tông sáng, trầm đến tối giúp khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa bất kỳ sản phẩm nào mà mình yêu thích. Vậy tại sao bạn lại không chọn lựa cho gia đình và những người thân yêu một tấm thảm lông xinh đẹp như thế.



Thảm lông trải sàn có nhiều loại khác nhau do vậy mà chất lượng cũng khác nhau, tùy thuộc vào mức giá mà khách hàng có thể đáp ứng, ngày nay những tấm thảm lông trải sàn có thể là thảm lông sợi dài, lông mịn hay là những tấm thảm lông đã được kết lại chặt hơn. Dù là thảm lông trải sàn loại nào thì chúng cũng có những công dụng cơ bản sau:


- Là vật dụng trang trí hết sức đẹp mắt và sáng tạo, khiến cho mọi không gian thay đổi hoàn toàn, nếu bạn chọn được một tấm thảm lông phù hợp nó còn khiến cho mọi người có cảm giác thoải mái và giảm stress rất tốt nhất là đối với trẻ em, đây sẽ sân chơi vừa ấm áp lại mềm mại cho mọi cuộc vui.


- Thảm lông trải sàn có công dụng chống bụi bẩn cao, những sợi lông siêu nhỏ và mềm sẽ giúp đôi chân của bạn hút đi những bụi bẩn siêu nhỏ đang bày bám trên mặt sàn nhà giúp cho sàn nhà luôn sáng và sạch bóng mỗi ngày.


Sản phẩm thảm lông còn rất hài hòa với môi trường không hề gây ra các cảm giác khó chịu hay mất vệ sinh khi sử dụng, quý khách hàng có thể nhanh chóng giặt và là khô sau thời gian sử dụng lâu dài. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay để được mua hàng và chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm hot nhất trong năm nay. Unique Shop rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng trong và ngoài khu vực Quận 4 Thành Phố Hồ Chí Minh.


Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ https://thamlong.com, chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng 24/7.