Một số cách mix áo lông gile đẹp

Trong mùa lạnh, những chiếc áo khoác lông ấm áp là một trong những trang phục không thể thiếu đối với chị em. Áo lông gile không chỉ giữ nhiệt mà còn thể hiện cá tính và sự sang trọng đẳng cấp nếu bạn biết phối độ thích hợp. Vậy sau đây chị em cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những gợi ý mix trang phục cùng áo lông gile hợp thời trang và theo xu hướng trẻ trung nhé.


Mix áo gile lông với áo sơ mi và quần jean
Áo gile dù là chất liệu gì thì vẫn luôn là bộ đôi hoàn hảo cùng áo sơ mi. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo gile tối màu, màu đen cùng áo sơ mi gần tông màu như màu xanh quân đội cùng với chiếc quần jean thời trang là đã trở nên quá nổi bật với cá tính của mình.
Bạn cũng nên phối hợp thêm phụ kiện như túi xách da, giầy da, kính râm,... để nâng tầm bộ trang phục trở nên thời trang hơn. Da kết hợp cùng lông thể hiện bạn là con người sành điệu về thời trang.
Mix áo gile lông với áo len
Vào những ngày đông lạnh thì áo len là items không thể thiếu bên cạnh chiếc áo khoác ấm áp. Kết hợp áo lông gile và áo len mang đến sự đơn giản, nhẹ nhàng và ấm áp.
Các cô gái nên lựa chọn màu sắc áo gile lông sáng để trở nên ngọt ngào hơn nhé kết hợp cùng áo len trắng và giày cao gót để mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn muốn phong cách, năng động hơn có thể mix áo sơ mi bên trong áo len và để lộ cổ áo, tay áo, vạt áo ra bên ngoài áo len nhé.
Mix áo gile lông cùng váy liền
Áo gile cá tính và năng động nên rất nhiều người nghĩ rằng chỉ hợp để mix cùng quần jean là hoàn toàn sai. Áo lông mang đến sự sang trọng và quý phái kết hợp cùng váy liền khiến chị em vô cùng quyến rũ và thời thượng.
Bạn nên lựa chọn những chiếc váy gần cùng tông màu với màu áo khoác gile lông để tránh rối mắt và tinh tế. Có thể tạo điểm nhấn của váy bằng chiếc thắt lưng quanh eo và kết hợp với phụ kiện như vòng tay, túi xách da, kính mắt.
Nếu bạn lựa chọn chiếc váy dài ngang gối thì nên lựa chọn giày cao gót để bộ trang phục không bị rườm rà còn nếu bạn chọn những chiếc váy ngắn thì có thể kết hợp cùng đôi boot cao cổ thời trang hoặc giày cao gót đều thích hợp nhé.
Những màu sắc sáng của áo khoác như màu be, màu nâu nhạt, hồng nhạt rất thích hợp để kết hợp cùng những chiếc váy ngọt ngào.
Ngoài ra bạn cần lưu ý, với những chiếc áo lông càng co thì trang phục, phụ kiện mix cùng càng đơn giản càng tốt nhé