Một số app điện thoại hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm đẹp nên biết

Một bức ảnh đơn giản, chất lượng hình ảnh kém, màu sắc kém hấp dẫn, ánh sáng chưa đủ, … tất cả đều có thể được biến hóa dễ dàng dựa vào sự hỗ trợ đắc lực của các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh. Và đặc biệt người dùng có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng này bởi lẽ đa số các smartphone hiện nay đều hỗ trợ rất nhiều app chỉnh sửa hình ảnh. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số app điện thoại hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm đẹp nên biết nhé!


VSCO Cam – App chỉnh sửa ảnh chưa bao giờ lỗi thời
Cái tên VSCO Cam chắc chắn không còn xa lạ gì với những bạn trẻ có đam mê chụp ảnh. Ứng dụng này tích hợp rất nhiều chức năng chỉnh sửa hình ảnh thông minh cùng vô vàn các filter cho bạn lựa chọn, tùy theo sở thích, mục đích sử dụng, … Và nói riêng với việc chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, VSCO Cam cũng được đánh giá là một công cụ vô cùng tuyệt vời.
ANALOG – Một trong những app chỉnh sửa hình ảnh hot nhất hiện nay
Những người dùng Iphone hẳn không hề lạ lẫm gì với ứng dụng chỉnh sửa ảnh này. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của nó cũng chính là chỉ hoạt động trên hệ điều hành iOS và đặc biệt là có tính phí sử dụng. ANALOG là tập hợp của rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh, thế nhưng thay vì download toàn bộ những ứng dụng này về thì bạn có thể lựa chọn chỉ download app AnalogFilm. Bởi lẽ app này bao gồm nhiều màu nhất, lên tới 400 màu.
Layout - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới từ Instagram
Những người đam mê và có nhu cầu cao đối với việc chụp cũng như up ảnh online đã quá quen thuộc với mạng xã hội Instagram và mới đây Instagram đã sáng tạo thêm ứng dụng Layout để hỗ trợ cho việc ghép ảnh được đơn giản và tiện lợi hơn. Thay vì sử dụng một bức hình đơn, đôi khi bạn sẽ có nhu cầu ghép nhiều bức hình lại với nhau và Layout cho phép bạn thực hiện điều này rất dễ dàng, theo một tỷ lệ tùy chọn theo ý muốn.
Manual - Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp
Người sử dụng di động đôi lúc sẽ cảm thấy không hài lòng với những thông số được cài đặt mặc định trên camera smartphone của mình. Nhưng đây sẽ không còn là vấn đề nữa với sự hỗ trợ đắc lực của ứng dụng Manual. Ứng dụng này có thể can thiệp trực tiếp giúp bạn thay đổi các thông số như ISO, Focus, cân bằng trắng, … của điện thoại, từ đó tạo ra những bức hình “chất” hơn.
Trên đây là một số app điện thoại hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm đẹp mà bạn nên biết. Hãy chọn ngay một ứng dụng và cài đặt cho dế yêu của mình để hô biến những bức ảnh thêm lung linh và hấp dẫn nhé!