Mèo thần tài vẫy tay thu hút tài lộc, may mắn

Hầu hết, ở trong các cơ sở kinh doanh hiện nay đều bài trí rất nhiều những đồ vật phong thủy giúp mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Trong đó, mèo thần tài vẫy tay được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của những chú mèo này qua bài viết dưới đây.


Đặc điểm của những chú mèo thần tài vẫy tay hiện nay


Điểm nổi bật nhất của mèo thần tài vẫy tay chính là thân hình mập mạp với khuôn mặt tròn, luôn tươi cười, một tay biết vẫy gọi khách hàng tới. Trên thân mèo thần tài thường trang trí các biểu tượng mang ý nghĩa tài lộc, may mắn trong phong thủy. Đồng thời, giúp mang tới một không khí vui tươi, náo nhiệt, cũng như sự bội thu trong kinh doanh buôn bán.



Mèo thần tài vẫy tay đa phần được làm bán thủ công từ chất liệu gốm sứ cao cấp, tráng men trắng. Riêng tay vẫy của mèo là làm từ nhựa cao cấp, có gắn động cơ bên trong. Mèo có thể hoạt động bằng pin hoặc điện, tùy theo chủng loại cụ thể.


Tuy nhiên, không phải mèo thần tài nào cũng giống nhau, điểm khác cơ bản nhất mà người ta thường hay quan tâm đấy chính là phía vẫy tay của mèo thần tài. Có những chú mèo vẫy tay bên trái, có những chú vẫy tay bên phải, thậm chí có những chú mèo có dáng ngồi cũng như tư thế hai chân sau đều khác nhau.


Ý nghĩa của mèo thần tài vẫy tay


Từ xưa đến nay, mèo thần tài vẫy tay được xem là giúp mang lại may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng. Nếu là mèo thần tài vẫy tay trái, đó là bức tượng phù hợp cho những ai làm nghề, kinh doanh buôn bán… Việc đặt một chú mèo thần tài vẫy tay ngay trước cửa hàng có ý nghĩa mang lại nhiều khách hàng giúp gia chủ. Còn mèo thần tài khi vẫy tay phải mang lại may mắn, tiền tài cho người sở hữu.


Một số loài mèo thần tài vẫy hai tay vẫn thường thấy, chúng là biểu tượng của sự bảo vệ gia đình và công việc kinh doanh cho gia chủ. Khi đến những nơi sang trọng như quán bar, nhà hàng, khách sạn thì bạn có thể nhìn thấy rõ sự khác biệt về phía vẫy tay của những chú mèo thần tài ở đây. Người ta còn quan niệm rằng, mèo thần tài giơ tay càng cao thì tài lộc và vận may đến với gia chủ càng nhiều.


Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chú mèo thần tài vẫy tay thì UNIQUE SHOP là địa chỉ tin cậy nhất. Đến với chúng tôi, bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu mèo thần tài khác nhau phù hợp với nhu cầu.


Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích cho bạn!