Mèo thần tài - Đồ vật may mắn tài lộc

Ngày nay, lựa chọn đồ vật phong thủy trở thành nhu cầu không thể thiếu của người kinh doanh. Chính điều đó đã thúc đẩy mặt hàng này ngày càng đa dạng hơn. Trong đó mèo thần tài là món đồ phong thủy được lựa chọn nhiều nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về món đồ vật may mắn này nhé!

Ý nghĩa của những đồ vật may mắn

Sở hữu không gian làm việc đẹp là mong muốn của tất cả mọi người đặc biệt là những người trong giới kinh doanh. Đồ vật phong thủy không chỉ là món đồ trang trí, nó còn mang đến nhiều điều may mắn, thuận lợi, may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

Vì thế, hầu hết bàn làm việc của những người kinh doanh đều có một món đồ phong thủy với mong muốn công việc suôn sẻ, giàu sang. Ngày nay, có rất nhiều loại đồ vật mang ý nghĩa may mắn, phong thủy. Tuy nhiên, mèo thần tài được coi là con vật mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc nhất.

Cách chọn mèo thần tài phù hợp

Mèo thần tài được thiết kế đa dạng, mỗi hình dáng, màu sắc lại mang ý nghĩa riêng. Để chọn được vật phẩm phù hợp, bạn cần lưu ý:

Chọn phương hướng

Vị trí để đặt mèo thần tài rất quan trọng. Theo phong thủy, mão sẽ thuộc hướng đông. Do đó khi đặt mèo phong thủy, bạn nên hướng về phía đông hoặc đông nam. Bạn nên tránh đặt linh vật này ở hướng Tây vì nó có thể cản trở may mắn, phú quý,…

Mèo thần tài đặt tại phòng làm việc

Khi đặt mèo ở phòng làm việc, bạn nên tham khảo hướng dẫn để bày mèo một cách chính xác nhất. Những chú mèo thần tài có thể đặt hướng xuống chủ nhân để mang lại may mắn. Vị trí lý tưởng nhất để đặt mèo là ở bên phải. Trong quá trình sử dụng, chủ nhân nên giữ gìn sạch sẽ, gọn gàng.

Đặt mèo thần tài ở cửa hàng

Với những cô chủ nhỏ, bạn nên đặt mèo thần tài hướng tay và mặt về phía cửa chính. Đặt mèo thần tài ở vị trí này sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn do tập trung khách ra vào. Bạn nên chú ý để đảm bảo khoảng cách giữa mèo và cửa không bị vướng vật cản nào. Những chú mèo thần tài vẫy tay là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những người kinh doanh, buôn bán.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể mang lại thông tin hữu ích giúp quý khách lựa chọn đồ vật mang lại may mắn. Từ đó mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Quý khách có nhu cầu mua mèo thần tài cùng vô vàn những món đồ phong thủy khác, liên hệ Unique Shop qua hotline: 0907.557.646 để được tư vấn nhé!