Lựa chọn thảm trải sàn cho phòng khách mang lại may mắn cho gia chủ

Không gian phòng khách là nơi đầu tiên khi bước đến một ngôi nhà nào, hiện nay phòng khách được thiết kế và décor với đa dạng các phong cách khác nhau. Nhắc đến thảm trải sàn cho phòng khách chắc hẳn đây là sản phẩm không còn xa lạ đối với đời sống hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn được thảm trải ra sao hợp phong thủy và mệnh để đem lại may mắn cho gia chủ thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.


Thảm trải sàn nên lựa chọn như thế nào cho không gian phòng khách?


Thảm trải với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau hướng tới không gian phòng khách trở nên hiện đại hơn. Thảm trải sàn với 2 dạng như: thảm trải sàn vải lì, thảm trải sàn lông, đối với mỗi một loại sẽ đem đến những ưu điểm khác nhau tùy vào sự lựa chọn của khách hàng.


Là một sản phẩm trang trí cho phòng khách thế nhưng thảm trải sàn lại đóng vai trò rất quan trọng hướng tới phong thủy tốt đem lại may mắn cho gia chủ. Lựa chọn đặt mua thảm trải sàn cũng giống như các đồ vật phong thủy khác, cần phải chú ý đến cung mệnh, hướng ra vào của phòng khách mỗi một ngôi nhà.


Ví dụ như những người mệnh Thổ nên chọn những gam màu nổi bật như màu đỏ, tím, cam,…người mệnh Kim hướng tới gam màu trầm hơn như màu trắng, bạc, vàng. Lựa chọn màu của thảm trải sàn cần tương xứng với các đồ vật ở trong nhà sao cho hài hòa về màu sắc. Khi hợp mệnh và hợp phong thủy, thảm trải sẽ toát lên một năng lượng tốt cho mọi người trong không gian sống.


Hình dáng của thảm trải sàn cũng vô cùng quan trọng, đối với những phòng khách lớn thì chúng ta nên ưu tiên lựa chọn diện tích thảm lớn hơn một chút. Hiện nay thảm trải được thiết kế dưới dạng hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, tuy nhiên thảm hình chữ nhật vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.


Để có được chất lượng thảm trải tốt, nên đặt hàng ở đâu?


Nhằm cung cấp cho bạn đọc và khách hàng thảm trải sàn uy tín và chính hãng chúng tôi xin được giới thiệu Unique Shop. Đây là cửa hàng chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại thảm lông với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian sống bởi các nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng.


Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp tại bài viết về thảm trải sàn cũng như cách lựa chọn sẽ đem lại cho bạn đọc kiến thức cần thiết khi đặt mua thảm trải phòng khách tại Unique Shop.

Hotline tư vấn miễn phí: 0907.559.785