Giúp bạn chọn lựa thảm trải sàn sang trọng và tiện nghi nhất cho phòng khách

Các vật dụng nội thất là một phần cực kỳ quan trọng giúp bạn có được một không gian phòng khách hiện đại và tiện nghi hơn. Bên cạnh sắp đặt một bộ bàn ghế gỗ, những chiếc kệ tủ trong phòng thì việc sử dụng một chiếc thảm trải sàn sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và bắt mắt hơn.


Lợi ích khi sử dụng thảm trải sàn cho phòng khách


Trong một vài năm gần đây, xu hướng sử dụng thảm trải sàn đang trở thành lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng bởi chiếc thảm với nhiều hoa văn, họa tiết ấn tượng chắc chắn sẽ tạo thành điểm nhấn độc và lạ cho phòng khách. Việc trải thảm không chỉ làm cho sàn nhà trở nên sạch sẽ, bớt đơn điệu mà còn thể hiện được phong cách riêng của gia chủ.


Hơn thế nữa, phòng khách cũng là nơi sinh hoạt chung, nơi tiếp khách của gia đình nên chiếc thảm trải sàn sẽ đóng vai trò quan trọng, mang tới cảm giác thoải mái cho mọi người khi tụ họp ở phòng khách. Đặc biệt, đây cũng được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ.



Kinh nghiệm chọn lựa thảm trải sàn đúng cách


Để có được một tấm thảm trải sàn phù hợp, trước hết bạn cần phải chú ý tới diện tích và không gian của phòng khách. Với những căn phòng có diện tích rộng thì bạn có thể sử dụng những tấm thảm kích thước lớn, phủ lên toàn bộ sàn trong phòng, trong khi đó, nếu như phòng khách của bạn có diện tích hẹp thì chỉ nên sử dụng tấm thảm nhỏ và đặt ở khu vực bàn ghế trong phòng.


Bên cạnh đó, với những tấm thảm dùng cho phòng khách thì yếu tố màu sắc sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ không gian trong phòng, vì thế, lời khuyên dành cho bạn chính là chọn thảm có tông màu đồng nhất với các món đồ dùng nội thất khác. Tùy vào màu tường, cách phối màu của các vật dụng mà bạn có thể cân nhắc chọn các tông màu tối như nâu, xám nhẹ hoặc chọn màu sáng như vàng, xanh lam.


Nói tới những tấm thảm trải sàn thì chắc chắn không thể không nói tới chất liệu. Việc chọn chất liệu cũng rất quan trọng để mang tới cảm giác thoải mái cho mọi người khi sử dụng. Một trong những mẫu thảm hiện đang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất phải kể tới đó chính là thảm lông với phần lông mềm mại và phần đế cao su chắc chắn.


Qua bài viết trên, hy vọng đã có thêm những thông tin hữu ích để chọn được những mẫu thảm trải sàn phù hợp nhất cho phòng khách của mình. Tự hào là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp thảm lông uy tín tại TPHCM, Unique shop sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với các mẫu thảm đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc.


Đến với Unique shop, bạn không chỉ có thể sở hữu ngay những sản phẩm thảm lông chất lượng tuyệt vời mà còn được hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng.