Giải đáp câu hỏi mèo thần tài có cần khai quang?

Là biểu tượng của may mắn tài lộc nên không khó hiểu khi mèo thần tài rất được ưa chuộng tại các gia đình, cửa hàng ở Việt Nam. Thế nhưng không phải ai cũng có biết cách sử dụng mèo thần tài để đem lại nhiều vận may nhất. Bạn đang băn khoăn mèo thần tài có cần khai quang hay không? Cùng tìm kiếm câu trả lời ở bài viết sau đây.

Người ta tin rằng chân mèo thần tài giơ càng cao thì tiền bạc, may mắn sẽ đến càng nhiều

Tìm hiểu về khai quang mèo thần tài

Khai quang là hành động dâng vật phẩm lên Đức Phật, với mục đích linh vật có thể nhận biết chủ nhân. Từ đó vật phong thủy có thể cân bằng âm dương, hóa giải sát khí và đón nhận tài lộc về với gia chủ. Thực ra khai quang là hành động điểm nhãn cho các vật phong thủy mới, linh vật có thể hiểu và đón nhận được chủ nhân mới. Thông thường người ta thường khai quang với các vật phẩm phong thủy có mắt như: Hồ Ly, Tỳ Hưu,…

Không chỉ vậy, khai quang còn được xem là cách gội rửa đi hết những bụi bẩn che lấp đi tầm nhìn của linh vật, như vậy sẽ không mang đến được nhiều phúc lộc cho gia chủ. Thêm vào đó người thực hiện khai quang thường phải là những người có trình độ cao, được quý trọng như sư thầy.

Thực ra mèo thần tài không nhất thiết phải khai quang, bởi nhiều người vẫn tâm niệm đây là một linh vật hiền lành, giúp xua đuổi tà ma mang nhiều ý nghĩa tốt lành. Quá trình khai quang mèo thần tài cũng diễn ra khá phức tạp và mất nhiều công sức. Chính vì thế việc khai quang cho mèo thần tài không quá cần thiết, nhưng đối với một số người cẩn thận thì họ vẫn sẽ thực hiện bước này. Quan trọng hơn hết là tấm lòng của gia chủ thì mèo thần tài mới có thể phát huy hết năng lượng.


Nên mua mèo thần tài ở đâu?

Mèo thần tài có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau nên việc lựa chọn đúng với mục đích sử dụng cũng không phải là điều dễ dàng gì. Tuy nhiên nếu đến với Unique Shop bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đưa ra những lời khuyên chân thành nhất. Là địa chỉ cung cấp mèo thần tài cao cấp nhất hiện nay, chắc chắn khi đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được những chú mèo ưng ý nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chú mèo thần tài, hãy đến ngay Unique Shop để chọn lựa ngay hôm nay. Thêm vào đó mọi thắc mắc của bạn xung quanh vấn đề mèo thần có cần khai quang không sẽ được chúng tôi giải đáp một cách chi tiết nhất.

Unique Shop
Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0907. 559. 785
Email: thanhthan.vks@gmail.com