Ghi điểm phong cách thời trang ấn tượng với áo gile lông

Những chiếc áo gile lông luôn được xem là biểu tượng của phong cách thời trang quý tộc, dành cho giai cấp thượng lưu, những ngôi sao nổi tiếng và những người giàu có. Áo gile lông còn mang đến cho các quý cô vẻ ngoài khoẻ khoắn, cá tính và trẻ trung hơn nếu biết các phối đồ và lựa chọn các phụ kiện đi kèm. 

 

Kiểu áo gile lông mang đến cho các quy cô những set đồ vô cùng sành điệu và thời thượng cho mùa đông giá lạnh sắp tới. Có rất nhiều các phối đồ với áo gile lông khác nhau, chắc chắn sẽ khiến cho mùa đông năm nay của bạn thời trang, ấn tượng và phong cách hơn rất nhiều, ghi điểm tuyệt đối trong các sự kiện và bữa tiệc mà bạn tham dự. 


Ưu điểm nổi bật của áo gile lông không chỉ dễ phối đồ mà còn phù hợp với rất nhiều các phong cách khác nhau. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi khám phá những phong cách thời trang áo gile lông ngay sau đây. 


Các quý cô của chúng ta sẽ trở nên nổi bật, sang trọng hơn với set đồ màu đen từ đầu đến chân cùng với chiếc áo gile lông cá tính. Bạn nên kết hợp với một chiếc sơ mi dáng dời bên trong và một chiếc quần jean tối màu, túi xách, đồng hồ, kính mắt là những phụ kiện đi kèm, tất nhiên không thể thiếu đôi giày cao gót tôn dáng đủ để khiến bạn càn quét tất cả những ánh nhìn và trở thành tâm điểm nơi bạn có mặt với sự sanh chảnh và sành điệu. 


Trong những ngày mùa đông lạnh giá thì cũng nên thường xuyên thay đổi phong cách thời trang cùng với chiếc áo gile lông của mình, Kết hợp áo sơ mi cài nút, quần jean demins, áo len cùng áo gile lông trông bạn thực sự ấm áo nhưng cũng vô cùng ăng động. Lưu ý: bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo lông với độ dày vừa phải để tránh không bị cồng kềnh và khó chịu khi mặc. 


Nếu là một chiếc áo gile tông màu sáng thì sự lựa chọn kết hợp đồ sang chảnh cho các bữa tiệc là một chiếc quần da skinny, giày cao gót tốt màu, túi xách hàng hiệu, phong cách trang điểm sexy sẽ khiến bạn nổi bật hơn. 


Đối với những cô nàng nữ tính, bánh bèo muốn diện áo gile lông thì bạn có thể diện cùng quần giả váy dáng dài hoặc một chiếc quần cullotes cũng rất thời trang. Với phong cách này, bạn nên kết hợp cùng với chiếc thắt lưng sẽ là điểm nhất cho bộ đồ của bạn. 


Một số phong cách diện áo gile lông cho mùa đông ấm áp hy vọng sẽ làm mới phong cách thời trang cho mọi cô nàng.