Điểm danh các loại vật phẩm phong thủy mang vượng khí, chiêu dụ tài lộc tốt

Ngày nay việc sử dụng vật phẩm phong thủy bày trí trong không gian sống đã trở nên vô cùng phổ biến. Thế nhưng không phải cũng biết lựa chọn vật phẩm phong thủy nào để mang đến vượng khí, chiêu dụ tài lộc đến gia đình của mình. Để biết được nên chọn vật phẩm phong thủy nào tốt nhất hãy tham khảo chi tiết những thông tin hữu ích có trong bài viết dưới đây.

Bắp cải phong thủy mang đến nhiều vận may, tài lộc

Đâu là vật phẩm phong thủy nên chọn bày trí trong nhà?

Có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy khác nhau khi bày trí trong nhà mang đến nhiều sự may mắn, hanh thông, tài lộc. Mỗi loại vật phẩm phong thủy lại sở hữu cho mình những đặc điểm phong thủy riêng khác.

Mèo thần tài

Trong số những vật phẩm phong thủy phổ biến bậc nhất trên thị trường với khả năng chiêu dụ tài lộc nhanh chóng, hiệu quả phải kể đến mèo thần tài. Biểu tượng mèo một tay vẫy một tài cầm chuỗi tiền vàng với vẻ mặt phấn khởi, hạnh phúc giống như việc gọi mời phú quý, thịnh vượng vào không gian sống cho giả.

Chưa kể đến, mèo thần tài là linh vật nửa âm nửa dương có khả năng chấn ma quỷ, tiêu trừ tà khí mang đến vượng khí cho không gian sống giúp cho gia chủ khi bày trí trong nhà có cuộc sống có nhiều vận may, hanh thông trong mọi sự.

Cóc ba chân phong thủy


Một trong những vật phẩm phong thủy cũng có khả năng chiêu dụ tài lộc lý tưởng cho người dùng phải kể đến cóc ba chân phong thủy. Theo quan niệm của người xưa, cóc ba chân hay thiềm thừ là biểu tượng cho vận may, sở hữu thiềm thừ trong nhà giống như mang mọi sự thuận lợi đến cho cuộc sống.

Tạo hình cóc ba chân phong thủy ngậm tiền càng làm gia tăng khả năng chiêu dụ tài lộc, thịnh vượng và vận may cho gia chủ. Chính vì thế mà bất cứ hộ gia đình làm ăn kinh doanh nào cũng chuộng bày trí cóc ba chân trong nhà.

Bắp cải phong thủy

Theo quan niệm của người xưa hình tượng lá bắp cải giống như tạo hình chiếc túi càn khôn của Phật Di Lặc, chiếc túi chứa tiền bạc, của cải vô tận mãi không vơi. Bởi vì lẽ đó mà việc bày trí bắp cải phong thủy giống như mang tài lộc về gia đình. Đó là lý do vì sao mà bắp cải phong thủy cũng là loại vật phẩm được ưa chuộng sử dụng.

Địa chỉ sở hữu vật phẩm phong thủy hàng đầu thị trường

Muốn sở hữu được đa dạng các kiểu loại vật phẩm phong thủy có giá trị như mèo thần tài, cóc ba chân hay bắp cải phong thủy người dùng nên tìm đến với Unique Shop – địa chỉ uy tín bậc nhất thị trường chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy đẹp về thẩm mỹ, giá trị về khả năng thu hút tài lộc.

Liên hệ đến với Unique Shop ngay lập tức hôm nay để sở hữu những mẫu vật phẩm phong thủy có một không hai trên thị trường.

UNIQUE SHOP

  • Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TPHCM
  • Hotline: 0907.557.646
  • Email: thanhthan.vks@gmail.com