Chọn phông nền màu gì khi chụp ảnh giúp sản phẩm nổi bật

Đối với những người làm ăn kinh doanh và bán hàng trên Internet, họ luôn cố gắng trau dồi thêm cho bản thân mình nhiều kiến thức về công cụ bán hàng làm sao có thể thu hút nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của mình hơn. Một trong những bí quyết được nhiều người đưa ra đó là đầu tư vào hình ảnh. Quả thật như vậy, nghiên cứu chỉ ra rằng khách hàng sẽ nhớ tới sản phẩm của bạn 80% là vì hình ảnh và màu sắc nó truyền tải. Khi chụp ảnh sản phẩm của bạn, nên chọn phông nền và phong cách gì cho phù hợp và ấn tượng? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.
- Phông nền trơn với màu sắc bắt mắt: những màu sắc vui tươi luôn làm người ta nhớ đến vì tâm trạng của họ sẽ trở nên hạnh phúc và thoải mái khi ngắm nhìn sản phẩm đó. Khi lựa chọn phông nền cho sản phẩm của bạn, các bạn có thể mua những mảnh vải hoặc bìa cứng có màu sáng, tông mint như xanh, hồng, cam nhạt, vàng tươi… để nổi bật sản phẩm của mình. Tùy theo phong cách mà cửa hàng của bạn theo đuổi, nếu bạn muốn mang style huyền bí và có chút khiêu gợi óc tò mò thì có thể chọn màu đen hoặc ghi quyến rũ.

- Phông nền họa tiết : Bạn có nhiều cách để thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm của mình. Nếu như phông trơn giúp bạn dễ làm việc hơn trên Photoshop thì phông nền sẽ tạo điều kiện để bạn không cần chỉnh sửa quá nhiều nữa, tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên bạn nên chú ý chọn họa tiết vừa phải không quá phức tạp và rối, tránh dẫn nhầm sự chú ý của khách vào phông nền thay vì vào sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo.
- Phông nền thảm lông :Cuối cùng là những phông nền sang chảnh như thảm lông, thảm nhung lấp lánh. Thường được kết hợp cùng những mẫu hàng sang trọng như son cao cấp, quần áo mĩ phẩm hàng hiệu nổi tiếng, thảm lông là lựa chọn khẳng định đẳng cấp tiêu chuẩn của xu hướng thế giới. Bên cạnh sản phẩm, bạn có thể bổ sung những phụ kiện lấp lánh như ngọc trai, đá quý để người mua hàng bị thu hút và dễ xiêu lòng với sản phẩm của bạn.
Có rất nhiều cách bán hàng khác nhau và nhiều kinh nghiệm để làm sao sản phẩm của mình luôn gần gũi hơn với khách hàng. Chỉ cần bạn luôn cố gắng học hỏi và trau dồi vốn hiểu biết cũng như kinh nghiệm của mình, bạn sẽ thành công. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc cùng những ngày làm việc hiệu quả! Xin chân thành cảm ơn!