Cách mix đồ với áo lông thú

Là phụ nữ, ai cũng muốn mỗi khi xuất hiện phải thật lung linh và sang chảnh. Đặc biệt về mặt hình ảnh, phải làm sao gây ấn tượng và thiện cảm ngay từ lần đầu tiên đối với người khác giới. Trong thời trang Việt, một bí quyết giúp bạn nâng tầm thần thái của mình là những chiếc áo lông thú nhiều màu sắc thu hút. Trong bài viết này, chúng tôi xin tư vấn tới quý độc giả cách thức để mix đồ thật phù hợp và phong cách cùng với áo lông thú, giúp bạn khẳng định cá tính nổi trội của mình. Nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!




- Áo lông mix với váy liền: Để tôn lên số đo hoàn hảo của mình, bạn hoàn toàn có thể kết hợp váy liền ôm sát người bằng len nhẹ, kết hợp với áo lông tăng phần sang trọng.  Màu của áo lông và váy mặc trong nên đối lập nhau. Vì áo lông vốn đang mang sắc thái sang chảnh, kiêu sa, bạn không cần lựa chọn những màu sắc quá rực rỡ làm mất đi vẻ thần thái bí ẩn của nó. Về mặt họa tiết, tốt nhất là những thảm lông trơn, không hoa văn họa tiết, tránh làm rối bộ trang phục tổng thể. Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa thích họa tiết để chấm phá cho sự xuất hiện của mình, hãy lưu ý những chiếc áo lông sở hữu kiểu dáng đơn giản, họa tiết không quá cầu kì. Hầu hết những chi tiết trên áo hầu hết là những viên ngọc trai tròn trĩnh, những chiếc  nơ thắt hờ mỏng manh nhưng rất thanh cao. 


- Mix áo lông với chân váy: Một bí quyết có được chú ý của người đối diện ngay trong cái nhìn đầu tiên đó là chiếc chân váy quyến rũ. Bình thường chị em phụ nữ thường mix áo lông với chân váy chữ A màu be hoặc đen. Chân váy giúp bạn kết hợp thêm cả áo mặc trong khiến bạn trở nên rất hấp dẫn và đa phong cách. Bạn hoàn toàn thỏa sức sáng tạo với gu thẩm mỹ của mình.



- Mix áo lông với quần skinny: Đối với những người hay vận động và lười mặc váy, họ vẫn có thể kết hợp chiếc áo lông sang chảnh với quần ôm chân mà không hề giảm đi nét quyến rũ của mình. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa chiếc quần jeans phong cách hay chiếc legging đen trơn ôm nhẹ đôi chân của bạn, cả hai đều mang lại những phong cách thời thượng khác nhau và thu hút đối phương hiệu quả.


Mọi thông tin chi tiết về cách mix đồ với áo lông thú, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo website: thamlong.com chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.