Cách chọn mua móc khóa lông thú đẹp chuẩn

Hiện nay, các món đồ thời trang hay phụ kiện lông thú được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho người sử dụng. Một trong những món đồ được sử dụng hết sức phổ biến chính là những chiếc móc khóa lông thú nhỏ xinh. Hãy cùng tìm hiểu về cách chọn mua móc khóa lông thú đẹp chuẩn qua bài viết dưới đây.


Những lưu ý khi chọn mua móc khóa lông thú
Để kiểm tra chất lượng của những chiếc móc khóa lông thú, trước hết bạn phải trực tiếp dùng tay sờ vào chúng.

Nếu thấy cảm giác lông mềm, có thể sở được cả những cọng lông nhỏ xíu thì chất lượng lông của móc khóa đó khá tốt.

Nếu thấy lông thô cứng thì chất lượng lông kém, nếu không tạo thành từng sợi lông thì đó là lông bị nát vụn hoặc thậm chí không phải là lông thú.

Bạn cần lưu ý khi mua sản phẩm này thì lông tốt sẽ cho cảm giác nhẹ tay khi bóp, nếu là lông vụ sẽ có cảm giác nặng tay khi bóp chúng.
Bạn có thể đập nhẹ phần lông của móc khóa lên bàn để kiểm tra độ đàn hồi của chúng. Nếu sau khi đập, chúng có thể nhanh chóng khôi phục lại trạng thái bông như trước thì đó là sản phẩm tốt. Nếu móc khóa có độ đàn hồi và độ xốp không cao thì đó là sản phẩm có chất lượng thấp hơn. Nếu thực hiện đập vỗ như vậy mà phần lông vẫn giữ nguyên dạng thì đó là lông vụn.
Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý tới chất lượng và cấu tạo của phần móc khóa bằng kim loại để giữ phần lông thú của móc khóa. Chúng phải đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp cao. Hơn nữa, nó cũng cần phù hợp với cấu tạo và kiểu dáng của phần bằng lông thú của móc khóa.
Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản móc khóa lông thú
Cũng giống như các sản phẩm làm từ lông thú khác, móc khóa lông thú cũng cần sự bảo quản và những lưu ý riêng trong quá trình sử dụng để có thể đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp của sản phẩm.
Điều đầu tiên, bạn cần lưu ý là tránh để chúng tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời và trong môi trường độ ẩm cao hay dính nước mưa. Điều này sẽ khiến cho móc khóa lông thú có thể biến dạng và hư hỏng.
Ngoài ra, bạn cũng cần tránh để cho móc khóa lông thú mắc vào các vật nhọn bằng kim loại, hay bị đè nén dưới các vật nặng. Bởi nó có thể khiến cho móc khóa bị rách nát hay hỏng hóc và phần lông thú chắc chắn không còn đảm bảo chất lượng như trước nữa.

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua cũng như trong quá trình sử dụng và bảo quản sản phẩm móc khóa lông thú. Hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn phần nào trong việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng và phù hợp.