Cách bảo quản thảm mùa nồm ẩm hiệu quả

Ngày nay rất thịnh hành phong cách dùng thảm lông để trang trí nhà cửa, điều này làm cho căn nhà vừa sang trọng, hiện đại, tạo nên sự độc đáo khác biệt cho căn nhà. Thảm lông còn có một công dụng vô cùng quan trọng đó là để làm nền chụp ảnh. Nhiều studio cần tạo phong cảnh khác biệt cho mỗi lần chụp ảnh, nếu chỉ có một nền như thế sẽ làm cho các bức ảnh chụp bị nhàm, không mang lại sự mới lạ để thu hút khách hàng.


Trong thời đại 4.0 ngày nay thì đã tạo ra việc làm mang lại lợi nhuận cao cho nhiều người, đó chính là việc bán hàng online. Bạn cũng biết rằng việc quan trọng của công việc này là cần những bức ảnh đẹp sát với thực tế. Để làm bật lên những sản phẩm bạn bán thì điều không thể thiếu là cần phông nền đẹp. Bạn không cần phải suy nghĩ phức tạp về vấn đề này đâu vì đã có thảm lông Unique shop, chỉ cần một tấm thảm thực ‘chất, đẹp, độc đáo’ thì bạn đã tự tạo ra những tấm ảnh đẹp.



Nhưng đến mùa nồm ẩm thì việc lưu trữ càng khó khăn hơn. Vậy cách giữ thảm mùa nồm ẩm như thế nào cho hiệu quả, không làm hư thảm?


Những mẹo vặt hay để giữ thảm mùa nồm ẩm


Bạn biết mùa nồm ẩm là như thế nào không? Đó trong những mùa có độ ẩm cao trên 90% thì những giọt nước sẽ đọng lại gây ẩm ướt. Sàn nhà thường là nơi có nhiệt độ thấp khi không khí lạnh đến ở một mức độ nào đó sẽ ngưng tụ thành nước bám trên bề mặt của đồ vật.


Như vậy thảm trải sàn càng khó bảo quản hơn. Nhiều người nghĩ rằng nên mở cửa ra để không khí thông thoáng nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Bạn nên đóng chặt cửa nhà lại để tránh gió mang không khí ẩm vào nhà nhiều hơn. Bạn nên bật điều hòa chế độ khô, tránh bật quạt.


Bạn không ngại việc lau sàn thường xuyên nhưng thường lau bằng nước nóng hay bằng nước lau sàn nhưng điều này không nên thực hiện vào mùa nồm ẩm. Bạn nên lau sàn bằng khăn khô để hạn chế sàn thấm nước làm cho nồm nhiều hơn. Khi sàn khô bạn hãy trải thảm lông lên sẽ hạn chế được thảm bị ướt.


Nếu nhà bạn có điều kiện thì bạn nên mua thiết bị hút ẩm để bảo quản thảm lông tốt hơn nhé. Loại máy này hiện có bán nhiều trên thị trường, bạn chỉ tốn thêm ít diện tích nhưng nhà của bạn luôn khô ráo.


Nếu thảm bạn cất vào tủ thì bạn nên để thêm vào hộp hút ẩm để thảm sạch đẹp.


Unique shop-Cách giữ thảm mùa nồm ẩm – mong muốn mang đến cho bạn nhiều tấm thảm đẹp. Bạn hãy liên hệ hotline 0907.559.785 để được tư vấn lựa chọn cho mình tấm thảm ưng ý nhé.