Cách bảo quản thảm lông có thể bạn chưa biết

Thảm lông luôn có tính ứng dụng cao trong cuộc sống của chúng ta. Để giữ cho thảm luôn giữ được nét đẹp và tăng tuổi thọ của mình bài viết có gợi ý các cách bảo quản thảm lông một cách tốt nhất.


Những cách bảo quản thảm lông hữu ích


Không phải ai cũng nắm rõ kiến thức về việc bảo quản thảm lông trong quá trình sử dụng để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ hơn. Bạn nên chú ý đến một số cách như là:


Khi giặt thảm lông nên giặt bằng tay để tránh tình trạng ảnh hưởng đến chất lượng của thảm lông. Không những thế, giặt bằng máy giặt sẽ khiến cho những sợi lông và chất liệu vải của thảm nhanh bị mòn và hư hỏng.


Đối với thảm lông bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy hút bụi có công suất nhỏ để có thể hút bụi cũng như là vệ sinh sạch sẽ. Dù là thảm có lông dài, ngắn hoặc là lông tổng hợp đều có thể sử dụng máy hút để hút sạch bụi.


Đối với thảm lông chuyên dùng để chụp ảnh sản phẩm thì sau khi sử dụng xong bạn nên cuộn tròn và bọc lại để không cho bụi bám vào thảm lông. Còn đối với những thảm trải sàn thì cần phải vệ sinh, giặt thường xuyên bảo vệ cho thảm luôn đạt được tính thẩm mỹ cao cũng như chất lượng của sản phẩm một cách tốt nhất.


Một vấn đề rất quan trọng khi bảo quản thảm lông đó chính là bạn tuyệt đối không nên để bánh kẹo, nước ngọt, đồ ăn lên thảm….Vì trường hợp đồ ăn và đồ uống rơi xuống thảm việc giặt rất khó khăn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của thảm.


Đơn vị bán thảm lông đẹp, giá tốt


Bạn nên chọn những loại thảm lông có tính thẩm mỹ cao cũng như là chất lượng sản phẩm tốt để quá trình sử dụng lâu dài và bền bỉ hơn. Unique shop là một trong những địa chỉ được các khách hàng đánh giá cao.


Chúng tôi có rất nhiều mẫu thảm lông từ thảm lông chụp sản phẩm cho đến thảm lông trải sàn cho các khách hàng chọn lựa. Chất liệu vải và lông sử dụng làm nên thảm lông đều được đảm bảo có chất lượng tốt, độ bền bỉ cao.


Giá của sản phẩm cũng rất ưu đãi và phải chăng, cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết hàng luôn có sẵn và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán cho khách hàng.


Với những cách bảo quản thảm lông mà bài viết cung cấp hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức khi sử dụng. Bạn cũng có thể liên hệ đến số điện thoại 0907.559.785 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhé!