Bí quyết chụp ảnh sản phẩm đẹp – chiêu thức chinh phục khách hàng

Bất cứ một shop bán hàng nào hiện nay, đặc biệt là những shop bán hàng thời trang đều đầu tư vào việc chụp ảnh sản phẩm. Việc chụp ảnh sản phẩm đẹp sẽ dễ dàng tạo ra hiệu ứng thu hút người dùng trên thị trường. Để tạo được ra những tấm hình chụp ảnh sản phẩm đẹp nhằm chinh phục khách hàng hãy khám phá những bí quyết sẽ được bật mí ngay lập tức trong bài viết dưới đây.


Thảm lông chụp hình sản phẩm ấn tượng, đẹp mắt


Làm sao để có thể chụp ảnh sản phẩm đẹp?


Có rất nhiều yếu tố khác nhau để có thể tạo được ra một tấm hình chụp ảnh sản phẩm đẹp có thể kể đến như: góc máy, ảnh sáng, vị trí, phụ kiện chụp ảnh và thậm chí là cả chính sản phẩm được chụp,… Những yếu tố này cần được được sắp xếp, chuẩn bị một cách chu toàn, kỹ lưỡng nếu muốn sở hữu được những bức hình sản phẩm hút mắt người xem nhất.


Trước tiên về yếu tố góc máy, thông thường khi chụp ảnh sản phẩm thì góc máy thường từ trên xuống dưới hoặc thẳng chính diện mặt trước của sản phẩm, chụp theo hướng cận cảnh, trực quan. Bởi góc máy chụp này sẽ lột tả được chi tiết từng đường nét thiết kế của sản phẩm một cách dễ dàng nhất.


Tiếp đó là yếu tố ánh sáng, việc đảm bảo ánh sáng có ý nghĩa quan trọng trong chụp ảnh sản phẩm. Một bức ảnh chụp sản phẩm đẹp là bức ảnh được chụp trong môi trường có ánh sáng chuẩn với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị chiếu sáng chuyên nghiệp khác nhau.


Ngoài ra, cũng có một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất khi tiến hành chụp ảnh sản phẩm đó chính là phụ kiện nền chụp ảnh sản phẩm. Có nhiều dạng nền chụp ảnh khác nhau thế nhưng được ưa chuộng hơn cả chính là thảm lông thú chụp ảnh hay vải lông thú chụp ảnh.


Một lớp thảm lông mềm mịn với từng chi tiết lông tinh tế, sang trọng giúp tôn lên sản phẩm ở mọi góc độ khi lên mình. Có nhiều loại sản phẩm có thể dùng chụp trên thảm lông thú như: túi xách, trang sức, phụ kiện thời trang, son môi, mỹ phẩm,… Tất cả những sản phẩm được chụp trên thảm lông chụp ảnh sẽ đều tạo ra được những tấm hình tuyệt phẩm.




Địa chỉ bán thảm lông chụp ảnh tốt nhất thị trường?


Nếu muốn sở hữu cho mình những mẫu thảm lông dùng để chụp ảnh sản phẩm có chất lượng tốt nhất thì việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp sản phẩm cũng hết sức quan trọng. Một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều người dùng lựa chọn đó chính là Unique Shop.


Những mẫu thảm lông ở Unique Shop đẹp mắt, có nhiều mẫu mã đa dạng để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra chi phí thảm lông ở Unique Shop còn vô cùng phải chăng.


Khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Unique Shop để nhận thêm những thông tin tư vấn hữu ích về những mẫu thảm lông chụp ảnh sản phẩm có một không hai trên thị trường.

>>Tham khảo thêm các mẫu mèo thần tài Maneki Neko may mắn tại đây

Unique Shop

  • Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0907 559 785 / 0907 557 646