Áo khoác lông Hàn Quốc

Trên thế giới nói chung và khu vực châu Á nói riêng, thời trang Hàn Quốc là một trong những thương hiệu dẫn đầu với cả sự đa dạng về mẫu mã và giá cả, phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng.
Riêng với mặt hàng áo khoác, các nhãn hàng Hàn Quốc đã cung ứng trên thị trường vô vàn kiểu dáng, loại hàng khác nhau như áo khoác phao, áo khoác dạ, áo cardigan, …



Nhưng nếu bạn muốn mình trở nên thật sành điệu, bạn muốn lựa chọn những món đồ tôn lên sự thanh lịch, sang trọng mà cũng không kém phần trẻ trung? Vậy có một lựa chọn hết sức thông minh dành cho bạn, đó chính là những chiếc áo khoác lông Hàn Quốc.


Áo khoác lông dáng ngắn, áo khoác lông dài, hay áo khoác lông dáng ghile, … có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, tùy theo mục đích và hoàn cảnh, chúng không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà chúng còn hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn sự tự tin khi đi dự tiệc, dạo phố, đi shopping hay ngay trong chính cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.




Áo khoác lông Hàn Quốc dáng dài


Duyên dáng, thanh lịch, quý phái chính là nét đẹp bạn có được khi diện lên những chiếc áo khoác lông dáng dài. Chất liệu áo mềm mại, mịn màng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc vào, còn có những chiếc áo có thiết kế thêm phần cổ lông chồn, cổ lông thỏ, … giúp nhấn nhá thêm nét xinh xắn, làm đa dạng thêm bộ sưu tầm những chiếc áo khoác của bạn.


Áo khoác lông Hàn Quốc dáng ngắn


Đơn giản và trẻ trung là cảm giác mà những chiếc áo khoác kiểu này đem lại. Thay vì những chiếc áo khoác dài, nhiều bạn gái sẽ chuộng những kiểu dáng áo khoác ngắn hơn bởi sự gọn nhẹ và tiện lợi của chúng. Sự xinh xắn mà nàng có khi diện những chiếc áo khoác lông kiểu ngắn cũng không hề kém phần những chiếc áo dáng dài. Nàng có thể làm đẹp thêm, hấp dẫn thêm cho mình bằng những món phụ kiện như vòng cổ hay túi sách, …


Áo khoác lông Hàn Quốc dáng ghile


Trước hết khi nói về kiểu dáng ghile nói chung, đây là kiểu dáng rất thịnh hành, mang đến nét đẹp rất hiện đại và lịch sự, là một kiểu dáng được ưa chuộng trong nhiều mẫu thời trang khác nhau và những chiếc áo khoác lông dáng ghile, không là một ngoại lệ. Những chiếc áo khoác lông dáng này luôn đem đến cảm giác nhẹ nhàng và không hề khó chịu cho người mặc, có thể được lựa chọn để kết hợp hoàn hảo với các loại áo quần khác, tạo nên sự đa dạng trong phong cách ăn mặc, từ cá tính đến bụi bặm.



>>>Xem sản phẩm Áo khoác lông Unique tại đây<<<