Áo choàng lông: phong cách thời trang quý phái

Áo choàng lông luôn được xem là biểu tượng cho phong cách thời trang sang trọng, quý tộc, chinh phục bất cứ quý cô nào. Đặc biệt, trong các buổi dạ tiệc, các chương trình sự kiện lớn hay đi đám cưới… đến những nơi xa hoa, sang trọng khi thời tiết se lạnh thì áo choàng lông luôn là sự lựa chọn được yêu thích nhất của phái đẹp. 

 

Tuy nhiên, diện áo choàng lông như thế nào để đẹp nhất và khiến bạn trở nên ấn tượng hơn, ghi điểm trong mắt người đối diện thì không phải ai cũng biết được. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí với các bạn về một số nguyên tắc diện áo choàng lông. 


Chỉ dành cho vóc dáng thanh mảnh


Nếu bạn sở hữu một thân hình hơi tròn trịa một chút hay không được cao ráo lắm thì chắn chắn một chiếc áo choàng lông rộng sẽ không dành cho bạn, chúng ta nên tìm sự lựa chọn khác thông minh và phù hợp hơn. Áo choàng lông vốn sinh ra dành cho những người có vóc dáng thanh mảnh, vì thế nếu bạn không muốn tự “dìm hàng” chính mình thì tốt nhất không nên lựa chọn chiếc áo này. 


Sự kết hợp giữa áo choàng lông và váy body hay quần Jean, áo phông, một đôi giày cao gót sẽ khiến cho bạn trở nên thời thượng, quyến rũ và thanh lịch hơn rất nhiều. Với cách phối đồ trên chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, là trung tâm của buổi tiệc. 


Không nên tham lam quá nhiều màu sắc 


Một nguyên tắc mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn áo choàng lông chính là không nên tham lam quá nhiều màu sắc, như vậy sẽ vô tình tạo cảm giác nặng nề cho người đối diện. Những gam màu phức tạp sẽ khiến cho bạn trở thành một cầu vồng di động, mất điểm lớn về lỗi trang phục. Khi diện áo choàng lông càng đơn giản, càng quý phái và càng đẹp. 


Áo choàng lông thường chỉ dành cho những quý cô và những buổi tiệc sang trọng, vì thế chắc chắn rằng nó không phải là sự lựa chọn của thời trang năng động, tuổi teen mà pha trộn quá nhiều màu sắc, vô tình sẽ khiến bạn trở nên “quê”. 


Lựa chọn phụ kiện đi kèm


Một số món đồ phụ kiện đi kèm áo choàng lông sẽ khiến cho phong cách thời trang của bạn trở nên ấn tượng và sang trọng hơn. Nếu bạn không sở hữu một đôi chân thon dài thì giải pháp tốt nhất chính là một đôi giày cao gót, chiếc quần legging hoặc những chiếc quần skinny bó sát giúp cho chân bạn thon hơn, dài hơn và chiếc áo choàng lông nổi bật hơn, trông bạn không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.