3 công dụng “siêu chất” của vải vân gỗ chụp ảnh đồ ăn

Ẩm thực qua lăng kính nhiếp ảnh sẽ trở nên nghệ thuật và độc đáo hơn khi bạn trang bị thêm một chiếc background xinh xắn. Bạn biết gì về công dụng của vải vân gỗ chụp ảnh đồ ăn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về điều này nhé.


Mẫu vải vân gỗ cực đẹp cho bàn ăn thêm sang trọng


3 công dụng “siêu chất” của vải vân gỗ chụp ảnh đồ ăn


Chụp ảnh đồ ăn, món ăn là sở thích của nhiều người hiện nay thậm chí, trào lưu này đã tạo nên rất nhiều blog nấu ăn, video hướng dẫn nấu ăn cực chất và nghệ thuật. Bạn có bao giờ thắc mắc sao các món ăn trên hình lại đẹp đến thế không? Tất cả là nhờ công dụng của vải vân gỗ đấy nhé.


Công dụng đầu tiên của vải vân gỗ chính là giúp món ăn trông nổi bật và trông ngon miệng hơn? Vì sao lại vậy, đa phần vải vân gỗ đều có họa tiết rất đơn giản, các màu cũng trung tính, do đó khi đặt đồ ăn ở trên chúng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của món ăn, giúp người xem tập trung hơn vào món ăn đó.


Thứ hai, vải vân gỗ là ưu tiên số 1 khi chụp ảnh đồ ăn. Cùng với vải trơn, loại vải vân gỗ thường có chất liệu khá nhẹ nhàng, trong quá trình chụp sẽ không xảy ra tình trạng chất liệu vải ảnh hưởng hay bay vào món ăn. Thay vì chọn thảm lông, hãy chọn vải vân gỗ nhé.


Thứ ba, loại vải này cũng rất dễ dàng để bạn có thể vệ sinh, lau chùi và độ bền tương đối cao. Vải vân gỗ thường làm từ chất liệu cotton, giặt với nước hoặc xà phòng đều rất sạch, khô nhanh, món ăn có lỡ đổ xuống vải thì bạn có thể nhanh chóng lau và chụp tiếp nhé.


Cuối cùng, tuy là vải vân gỗ nhưng vẫn có rất nhiều mẫu mã vân gỗ đẹp, sang trọng, phù hợp với từng món ăn, đặc trưng cho nhiều vùng miền. Đây cũng là một tip nâng cao hiệu quả hình ảnh cho blog của bạn.


Mua vải vân gỗ chụp ảnh đồ ăn ở đâu?


Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua vải vân gỗ chụp ảnh đồ ăn. Bạn muốn tấm vải của mình vừa đẹp, độc đáo và độ bền lý tưởng. Hãy đến với Unique Shop, thương hiệu thảm lông uy tín được khách hàng yêu thích trong 5 năm liền. Chúng tôi đã phục vụ và tư vấn cho hơn 30.000 khách hàng đồng thời nhận được những phản hồi tích cực.


Unique cam kết cung cấp các sản phẩm vải vân gỗ siêu đẹp, siêu chất, đa dạng mẫu mã, màu sắc phong phú, nhận đặt gia công theo yêu cầu. Đặc biệt mỗi sản phẩm vải của chúng tôi đạt tiêu chuẩn an toàn, thân thiện với sức khỏe, không gây dị ứng, kích ứng cho người già, trẻ em.


Đến với Unique shop, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, sản phẩm giao nhanh chóng, bọc gói đẹp mắt. Mọi nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Unique shop

Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, phường 4, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 0907. 559. 785