Tìm hiểu về vải lông trắng chụp ảnh

Ngày nay có thể dễ dàng thấy trong những tấm ảnh chụp hình sản phẩm, có rất nhiều bức ảnh lấy phông nền là thảm hoặc vải, đặc biệt là những tấm vải lông trắng. Vậy tại sao chúng lại được ưa chuộng đến vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại vải lông trắng chụp ảnh thông qua bài viết dưới đây. 



Tại sao nên lựa chọn vải lông trắng làm phông nền cho bức ảnh?


Trong rất nhiều loại vải, vải lông trắng là loại được sử dụng nhiều nhất. Lí do như sau:

- Thay vì dùng một tấm giấy A3 hoặc A4 thì việc sử dụng một tấm vải lông màu trắng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều vì không mất thời gian làm phẳng tờ giấy, hơn nữa vải rất dễ dàng cố định.

- Một tấm vải lông trắng chụp ảnh luôn luôn được ưu ái hơn rất nhiều so với những màu sắc khác bởi màu trắng rất dễ phối hợp màu. Cho dù sản phẩm mà bạn cần chụp màu gì hay có quá nhiều màu đi chăng nữa thì những màu sắc đó vẫn rất hài hòa trên nền trắng.

- Vải lông trắng có những nếp uốn tự nhiên góp phần tạo thêm sức hút cho bức ảnh.

- Chất liệu vải lông mang lại cảm giác sang trọng, nâng cao giá trị của sản phẩm.


Một số mẹo chụp ảnh trên nền vải lông trắng


Tuy rằng là một màu sắc cơ bản và rất dễ kết hợp với những màu sắc khác nhưng để cho ra những tấm hình đẹp, bạn vẫn cần thật nhiều sự tinh tế và nhiều mẹo chụp. Hãy tham khảo một số tip sau đây để bức hình của bạn trở nên thật hút mắt trên phông nền vải lông trắng:

- Sử dụng đèn hỗ trợ. Nên chọn đèn chuyên dụng hoặc nếu không có điều kiên thì chọn loại đèn tuýp, đèn led công suất lớn.

- Khi chụp ảnh nên bật các chế độ sau cho máy ảnh: phơi sáng, đèn flash, đồng thời chụp ở tốc độ chậm.


Bảo quản vải lông trắng chụp ảnh


Vì có màu trắng nên việc bụi bẩn bám lên tấm vải là điều khó tránh khỏi. Đồng thời những sợi lông cũng khiến cho việc bám bẩn đó dễ dàng hơn. Việc bảo quản sau khi sử dụng là một vấn đề đáng lưu tâm để giúp thời gian sử dụng được kéo dài nhất có thể. Sau khi chụp ảnh xong, hãy cố gắng nhanh nhất có thể cất tấm vải vào nơi sạch sẽ. Sau khi sử dụng một vài lần hãy giặt tấm vải để tấm vải không bị ngả màu. Đặc biệt nếu thấy vết bẩn trên tấm vải, hãy ngay lập tức giặt vì đôi khi có những vết bẩn nếu để lâu sẽ không giặt được.

Trên đây là một số thông tin về vải lông trắng chụp ảnh. Nếu bạn cần mua sản phẩm này cũng như cần sự hỗ trợ của chúng tôi, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những sự tư vấn tận tình nhất.



>>>Xem sản phẩm Vải lông trắng Unique tại đây<<<