Những lưu ý khi sử dụng thảm lông cho gia đình


Đối với nhiều hộ gia đình được sở hữu bởi những người trẻ yêu thích sự tinh tế và sang trọng như phương Tây, họ thường lựa chọn những chiếc thảm lông chất liệu xịn và êm mềm để bàn chân mình luôn được nâng niu, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái mỗi khi bước vào nhà. Tuy nhiên, để tận dụng hiệu quả tối đa cũng như giữ cho tảm lông luôn sạch đẹp như lúc mới mua về, bạn nên lưu ý những điều dưới đây, vì đây là những kinh nghiệm quý báu khi mua và dùng thảm lông như một phụ kiện gia đình.


- Lưu ý trước khi mua thảm lông:

Trước khi mua thảm lông, bạn nên chú ý một vài quy tắc sau: Đầu tiên, bạn phải tìm ra vị trí đặt để thảm lông phù hợp, từ đó mà chọn họa tiết và kích thước khi mua chúng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và thời gian để xử lí những công đoạn này, bạn có thể tìm kiếm những cơ sở nhận thiết kế và thi công cho căn nhà của mình. Chi phí thông thường khi thiết kế nội thất dao động ở khoảng 500 ngàn đồng/mét vuông. Với tư cách là các kĩ sư và kiến trúc sư chuyên nghiệp, họ sẽ cung cấp mô hình nhà cửa tốt nhất theo sở thích và nguyện vọng của bạn.

- Lưu ý sau khi mua thảm lông :

Việc bảo quản thảm lông hợp lý sẽ khó khăn nếu bạn sinh sống trong gia đình có trẻ em đang tuổi tò mò, quậy phá hay gia đình quá đông người. Vốn nhẹ nhàng và nhạy cảm như tơ lụa sang trọng và đắt tiền, nó chỉ phù hợp cho không gian tư riêng kín, và tiếp xúc nhẹ. Bạn hãy tránh đi dép nặng hay dép bẩn lên bề mặt thảm lông trắng, vì khi lông bị bẩn, nếu bạn giặt quá nhiều nó sẽ mất đi dáng và độ mềm của thảm.
Tuyệt đối tránh việc giặt thảm lông bằng máy giặt vòng vắt cao, hay ngâm quá nhiều chất xả vải hoặc chất tẩy rửa làm trắng thảm, vì màu lông vốn nhạy cảm có thể bị rụng hoặc bị đổi màu. Cách tốt nhất có lẽ là sử dụng máy hút bụi lướt qua trên mặt lông. Ngoài ra, bạn hãy nhớ giữ thảm trong nhiệt độ mát mẻ, tránh những tia nắng tiếp xúc trực tiếp. Vì một không gian sang trọng với những chiếc thảm lung linh và kiêu kì, hãy lưu ý bài viết này và làm theo kinh nghiệm trên bạn nhé.
Để hiểu rõ hơn về tác dụng của thảm lông đối với nhà bạn, mời quý độc giả cùng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ thamlong.com . Chúc các bạn luôn vui vẻ trong một không gian sống hạnh phúc! Xin chân thành cảm ơn!


>>>Xem mẫu thảm lông mới nhất<<<