Cách chọn mua thảm phòng khách giá rẻ tại TP HCM


Tại sao chúng ta thường để căn phòng lớn nhất của ngôi nhà làm phòng khách bởi nơi đây cần được chăm chút, trang trí để có thể tiếp đón những vị khách của chúng ta. Một trong những vật dụng được nhiều người sử dụng làm điểm nhấn cho ngôi nhà thêm ấn tượng, tăng độ thẩm mỹ đó chính là thảm. Thảm phòng khách hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một tấm thảm vừa có giá thành phải chăng vừa có chất lượng tốt ở tphcm lại không phải chuyện dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về nó qua bài viết này nhé!




Nguyên liệu làm nên tấm thảm

Hiên nay thảm phòng khách thường được làm từ những chất liệu như nỉ, xơ dừa và len. Đây đều là những chất liệu vô cùng mềm mại, mang lại cảm giác rất thoải mái khi bước lên. Nổi bật nhất phải kể đến những loại thảm được làm từ lông cừu do chất liệu cực kì mềm mại và đem lại cảm giác sang trọng cho toàn bộ căn phòng. Cũng vì được săn đón nhiệt tình nên những thảm được làm từ lông cừu cũng khó mua hơn các loại thảm còn lại.


Kích thước, thiết kế

Có rất nhiều kích thước và thiết kế được đưa ra thị trường để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Điển hình như 2 kích thước chuẩn đó là 1,4m x 2m và 1,2m x 1,6m. Bạn nên chọn kích thước của thảm phòng khách tùy thuộc vào diện tích căn phòng của bạn muốn đặt nó ở đó. Tuy được sử dụng nhiều nhất ở phòng khách nhưng mà hiện nay cũng có rất nhiều hộ gia đình sử dụng loại thảm này ở trong phòng ngủ.


Thiết kế của những chiếc thảm lông này được đổi mới không ngừng. Từ trơn hoàn toàn không có họa tiết để lấy chất lượng vải làm điểm nhấn cho đến hình thù của những con vật, họa tiết. Điều này có thể tối đa hóa lựa chọn dành cho người tiêu dùng. Những thảm phòng khách được ưa chuộng nhất ở tphcm vẫn là những thảm trơn không có họa tiết bởi mang lại cho căn phòng cảm giác ấm áp và hiện đại.
Về màu sắc thì những tấm thảm đều đã được đi qua xử lý để tẩy màu tự nhiên sau đó lại được nhuộm lại một lần nữa để màu sắc được đều, được tự nhiên nhất. Và chất đem đi xử lý thảm cũng đảm bảo tiêu chuẩn để khi sử dụng người dùng không xuất hiện những hiện tượng dị ứng cho làn da. Đây chính là điều quan trọng nhất đối với những gia đình có trẻ nhỏ bởi chúng thường xuyên vui chơi trên tấm thảm. Hãy là một người tinh ý khi lựa chọn thảm nhé các bạn!


>>>Xem mẫu thảm phòng khách mới nhất<<<