Cách chọn mua thảm nỉ trải sàn chất lượng

Bạn vẫn đang băn khoăn rằng nên lựa chọn loại thảm nỉ trải sản nào là tốt nhất cho gia đình? Lựa chọn màu sắc, cách trang trí như thế nào cho phù hợp với ngôi nhà của bạn? Vậy hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để chọn mua được tấm thảm nỉ trải nhà chất lượng bạn nhé!


Chú ý đến màu sắc, phong thủy

Chọn màu sắc tạo điểm nhấn và có thể che đi được những vết bẩn đang là một lựa chọn rất phổ biến. Thông thường các các gam màu trung tính như màu nâu, màu ghi, màu kaki sẽ giấu được vết bẩn hơn là các màu sáng.



Nếu nhà bạn thường xuyên có người đi lại ra vào thì bạn nên chọn những tấm thảm màu tối và phẳng để che đi các vết bẩn và tránh bám bụi bẩn của thảm. Còn nếu bạn muốn cho căn phòng của bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên thì bạn nên lựa chọn các màu sáng không nên chọn những màu tối vì nó sẽ hấp thụ đi ánh sáng của căn phòng.


Quan tâm đến giá thành của sản phẩm

Các loại thảm khác nhau với màu sắc, chất lượng khác nhau sẽ cho mức giá khác nhau rẻ là tầm vài trăm còn đắt thì có thể lên tầm vài triệu vì vậy nên khi lựa chọn tấm thảm nỉ trải nhà cho gia đình bạn thì bạn nên lựa chọn các loạt thảm hợp lí với căn phòng mà giá cả hợp túi tiền.
Khi lựa chọn mua tấm nỉ trải sàn các bạn nên chú ý chọn những tấm thảm làm sao cho tương xứng với giá cả các đồ nội thất trong nhà vì nếu đắt quá hoặc rẻ quá sẽ gây nên không cân xứng giữa các đồ trong nhà làm mất đi vẻ đẹp của nội thất.


Quan tâm đến hình dáng của tấm trải sàn

Tất nhiên là sẽ có rất nhiều hình dạng tấm trải sản như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình bầu dục,... . Tuy nhiên mỗi không gian của mỗi căn nhà là khác nhau cho nên một lời khuyên cho bạn đó là nên lựa chọn các tấm trải sản có quy mô và cân bằng với không gian.


Chú ý lựa chọn thảm trải sàn tránh hàng giả, hàng nhái

Khi lựa chọn thảm trải sàn bạn cần chú ý đến độ dày mỏng của thảm để xác định thảm có độ bàn đẹp hay không. Những tấm thảm mỏng thường là những tấm thảm có chất lượng kém do sử dụng chất lượng mỏng, khi không dệt đúng độ dày thì thảm sẽ bị thưa và mỏng dễ bị sờn rách, những nút dệt thảm dễ bị bung ra.
Bạn nên lựa chọn những tấm thảm có độ dày phù hợp, thảm dệt chắc chắn để sợi thảm không bị bung ra, duy rì được vẻ đẹp của thảm trong thời gian dài.


>>>Xem mẫu thảm nỉ trải sàn mới nhất<<<