Các loại phông nền chụp ảnh sản phẩm được các shop yêu thích nhất

Nếu đang kinh doanh những sản phẩm của mình trên mạng online thì chắc chắn công việc quan trọng nhất là chụp hình sản phẩm. Biết cách chụp tôn lên chất lượng và vẻ đẹp của một sản phẩm không phải việc dễ dàng, nó đòi hỏi ở con mắt người chụp, kĩ thuật chụp, những dụng cụ kĩ thuật hỗ trợ, cách bày trí sản phẩm, không thể thiếu đó là phông nền chụp hình sản phẩm. Vậy hiện nay có những loại phông nền chụp hình sản phẩm nào mà các shop đang ưa chuộng, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.


Phông nền 3D
- Đây có thể nói là loại phông nền chụp ảnh sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Loại phông nền này được in trên loại vải kĩ thuật số, được xử lí bối cảnh và đồ họa trên máy tính tạo nên hiệu ứng không gian 3 chiều khi chụp hình sản phẩm.
- Ưu điểm của loại phông nền này là có độ bền khá cao, khi sử dụng phông nền 3D chụp hình sản phẩm trong studio bạn sẽ thu được những hình ảnh sống động, chân thực bởi độ hấp thụ ánh sáng rất tốt của loại phông nền này. Đặc biệt loại phông này không bị nhăn do đó bạn sẽ không sợ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm. Hiện nay loại phông 3D có rất nhiều màu sắc, in nhiều thể loại bối cảnh để bạn lựa chọn phù hợp với những sản phẩm của mình. Bạn có thể mua loại phông này dễ dàng bên ngoài thị trường hoặc mua online. Giá thành của loại phông này tương đối rẻ so với những loại phông có chất liệu khác nên chi phí bỏ ra rất hợp túi tiền.
Phông nền vải
- Vải là một chất liệu truyền thống để làm phông nền, chính vì thế phông nền phải được các shop sử dụng để làm nền chụp hình sản phẩm rất phổ biến.
- Ưu điểm của phông nền vải là độ bền cao, ứng dụng chụp được nhiều loại sản phẩm khác nhau. Đặc biệt vì là chất liệu từ tự nhiên nên đem lại màu sắc và độ chân thực cao, chỉ cần chọn màu phông nền vải phù hợp để làm nổi bật sản phẩm, Giá thành của loại phông này không quá cao nên bạn có thể yên tâm để đầu tư.
Phông vải lông
Khác với hai loại phông nền phổ biến trên, phông nền vải lông kén sản phẩm chụp hình hơn, tuy nhiên vì đặc tính chỉ phù hợp với một số loại sản phẩm nhất định mà các shop kinh doanh mặt hàng đó vẫn luôn lựa chọn loại phông nền này. Những chiếc phông vải lông phù hợp để làm nền chụp hình sản phẩm thường có màu sắc trang nhã, thanh lịch như màu trắng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm đó.