Những kiểu áo khoác lông sang trọng thanh lịch


Thế giới thời trang với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại đem đến cho người tiêu dùng vô vàn những sự lựa chọn khác nhau. Thế nhưng đây cũng chính là cái khó với nhiều người, bởi họ có thể cảm thấy quá phân vân không biết nên lựa chọn loại áo quần nào. Trong điều kiện thời tiết rét giá, nhiều người đã lựa chọn mua cho mình một chiếc áo lông, và hiện nay, đây thực sự là một kiểu áo rất thịnh hành.
Vậy tại sao chúng lại được ưa chuộng như vậy và có những kiểu áo lông đẹp nào cho chúng ta lựa chọn?



Áo khoác lông là một item thời trang không thể thiếu bởi chúng có hiệu quả tôn lên sự thanh lịch, sang trọng, mà cũng không kém phần trẻ trung cho người mặc. Có nhiều kiểu áo lông khác nhau như áo lông dáng ngắn, áo lông dáng dài, áo lông dáng ghile, … Chúng không chỉ có tác dụng giữ ấm cho cơ thể mà còn hứa hẹn đem lại cho bạn sự tự tin trong các hoạt động hàng ngày như đi dạo phố, dự tiệc, đi shopping, …


Áo lông dáng ngắn


Điểm mạnh của những chiếc áo lông dáng này là sự gọn nhẹ, tiện lợi và đặc biệt có hiệu quả giúp tôn lên những đường nét cơ bản và nữ tính, trẻ trung, năng động cho người mặc. Có rất nhiều kiểu áo lông đẹp form ngắn khác nhau cho nàng lựa chọn và phối hợp với các món phụ kiện như vòng cổ hay túi sách, để phù hợp cho những buổi đi chơi hay đi làm, …


Áo lông dáng dài


Những chiếc áo lông form dài thật sự là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nàng trong những ngày trời lạnh.
Bên cạnh công dụng giữ ấm cho cơ thể, những chiếc áo lông đẹp dáng này còn khiến nàng trở nên cực kỳ thời thượng, thạch lịch và cũng hết sức duyên dáng. Một chiếc áo khoác dài mềm mại như nhung chắc chắn sẽ khiến bạn rất hài lòng khi diện lên người. Đặc biệt bạn có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc áo có thiết kế thêm phần cổ lông chồn, cổ lông thỏ, … để tăng thêm khả năng giữ ấm cho cơ thể, đồng thời mang lại hiệu ứng mãn nhãn, thời trang, sang trọng.


Áo lông dáng ghile


Hiện đại, lịch sự và cũng không kém phần duyên dáng, sang trọng chính là hiệu quả mà những chiếc áo lông form ghile đem đến cho người mặc. Đây thực sự là những chiếc áo lông đẹp, rất được ưa chuộng hiện nay. Chắc chắn nàng sẽ không hối hận khi đầu tư cho những chiếc áo lông này. Những chiếc áo khoác lông dáng này luôn đem đến cảm giác nhẹ nhàng và không hề khó chịu cho người mặc, có thể được lựa chọn để kết hợp hoàn hảo với các loại áo quần khác, tạo nên sự đa dạng trong phong cách ăn mặc, từ cá tính đến bụi bặm.